Wednesday, July 27, 2011

Hanami012 - 11:33 am-27-07-1111 - Questions:

Hanami012 (11:22 am 27-07-1111)

Hanami012 Q: trong bài Fearless có câu "You drag me headfirst fearless",drag me headfirst nghĩa là gì mọi người bít hok?

Thanhnhankaka : có nghĩa là túm vào đầu. bạn có thể túm nhiều chỗ, nhưng head first tức là túm vào cái đầu trước tiên.

Hanami012 : mình hok nghĩ zay,ko lẽ đang lãng mạn zay lại có 1 câu anh túm đầu em lôi đi hả^^

Thanhnhankaka : bạn cho mình cái context xem nào. Mình cũng dựa vào câu ròi đoán thoai mà,^^

Hanami012 : nói chung đây là bài hát rất lãng mạn,đậi ý cô gái nói bên chàng trai cô ấy fearless,ko sợ j cả^^

Thanhnhankaka : mình vừa search xem cái lyrics. quả thật là hok hỉu lắm. Cái drag này có thể là chàng trai để tay vào đầu cô gái nhưng ở sau gáy, và drag (kéo) cô gái về phía mình. nhẹ nhàng và dịu dàng. (kéo cái đầu lại gần - cho nên là head first, chứ ko nắm tay để kéo). mình nghĩ rứa

ILLUMINATI : Bạn kéo tôi vào sự đối đầu liều mạng

Thanhnhankaka : để ý là cái câu này và chữ fearless mình nghĩ ko liên quan với nhau. chữ fearless nói lên cảm giác của cô gái (sau khi chàng trai đã drag headfirst)

Thanhnhankaka : mình ở cty nên ko có nghe bài hát. chỉ đoán vậy thoai. đừng chém mình nha ^^

Sweetdream act89 : nghĩa là khi a túm/chạm vào e thì e ko sợ j cả. hơho7

No comments:

Post a Comment