Sunday, June 19, 2011

Start new life79 - 8:54 am-19-06-1111 - Questions:

Start new life79 (8:33 am 19-06-1111)

Start new life79 Q: Boy's sms to his gf : Hey, Can u urgently send me ur pic right now?? Girl: wHY?? All Okay?? Boy's reply: Not exactly.... ......I'm playing cards with my frnds.. Unfortunately I lost my QUEEN somewhere... So..... I msgd u coz . . .. . UR THE QUEEN OF MY HEART ;)dich dum` minh2 nha

Sarahlinh : ê, ấy có thể gửi tớ hình của ấy ngay giờ dc hem??

Sarahlinh : tại sao?? tất cả đc hem??/ ko hẳn thế.....tớ đang chơi bài với lũ bạn.

Start new life79 : phần sau nữa bạn

Sarahlinh : từ tuwf^^: thật ko may, Tớ làm mất con Hậu (quân Hậu trong cờ vua) ở đâu rùi í

Sarahlinh : ...cho nên...(cái chữ msdg sai chính tả sao í)..bởi vì bạn chính là nữ hoàng trong trái tim tôi.

Alyaj : tôi nhắn tin cho cô vì cô là....

Alyaj : msgd= messaged

ThuyTrang : cards là chơi bài, sao lại cờ vua? Queen là quân Q thôi.

Start new life79 : dzậy ý nghĩa cuối cùng của câu chiện la` j` ?

No comments:

Post a Comment