Sunday, June 19, 2011

Sarahlinh - 8:57 pm-19-06-1111 - Questions:

Sarahlinh (8:48 pm 19-06-1111)

Sarahlinh Q: R ơi, đỡ hộ mình cái nì với nhé: công thức chuyển trục song song của mô men quán tính??

Sarahlinh : moment quán tính?? inertial moment?? còn cái chuyển trục song song mình bó chiếu?? :-s

Vu vantien : ax ax, cái này hình như là 1 Mô men tương đương 1 lực x 1 cánh tay đòn hay cái 1 mô men tương đương 1 cặp ngẫu lực nhỉ? E quên xừ rồi.

Appreciated : Moments of Inertia, đổi lại tý đi

Vu vantien : công thức dời trục, trong cơ lí thuyết, e quên rồi!!!

Appreciated : có lẽ sa mạc dịch luôn cuốn sbvl rồi, lên GG kiếm tài liệu tiếng anh đi

Appreciated : thấy cái này rồi, wait

Sarahlinh : mình có search rồi, nhưng khồn tìm đc tài liệu tương đương. vì mình ko hiểu lắm về mảng này^^ mình có độ hơn 20 trang mà vật vã từ hôm đến giờ ^^

Appreciated : Parallel Axis Theorem (Transfer of Axis Theorem) For Area Moments of Inertia.Đầy đủ nó là vậy đó, wbw thì bỏ từ area đi cũng đươvj...^^

Appreciated : http://www.efunda.com/math/areas/ParallelAxisTheorem.cfm

No comments:

Post a Comment