Saturday, June 4, 2011

Lnqs2001 - 8:18 am-04-06-1111 - Questions:

Lnqs2001 (8:11 am 04-06-1111)

Lnqs2001 Q: cho mình tạm bàn : vấn đề mà bạn DÒNG MÁU đưa ra , mình cũng nghĩ đến lâu rồi : con trai thì cho lấy gái Việt mà gái Hoa không cho lấy chồng Việt- mưu con cháu Khổng Ming đây , cứ thế mà bành trướng , mình lo là vài trăm năm sau ,vài ngàn năm sau , dân Việt mình dần dần lai Hoa hết ! SOS ( nếu bất tiện, nhờ Mod xóa giùm)

Tuanbigz : Iem chỉ thích mỗi Lưu Diệc Phi mí Chương Tử Di, Châu Tấn :X

Vu vantien : bác lo làm j, đâu phải ai cũng thik lấy vợ Hoa, e là e nói ko vs khựa.

Kimberlydo : hoan hô nhà thơ - chase them all back to where they from đi bác!!!^^

Baodantran : hic... mình thấy cưới người quốc tịch nào không quan trọng... chủ yếu vẫn là tình cảm dành cho nhau thui >.<

Vu vantien : @Kim: How?

Dòng Máu : ko phải ai cũng thế đâu bác nhà thơ ơi, môt số nào thôi, trong cty e có nhiều chú bác người Wa lắm nhưng họ đã lập gia đình vs người VN và sinh con ra cũng cho học bthuong mà bác

Vu vantien : @Baodantran: Nhiều khi ko để ý rồi sẽ đến lúc bị dèm pha hoặc ko chịu nổi búa rìu dư luận đâu bạn ạh.

Vu vantien : @Máu: Hem add ym tớ àh :(.

Kimberlydo : @Vu - boycott all of their merchandises, hem có xử dùng hàng TQ and don't do business with them, and you'll see dear...^^

No comments:

Post a Comment