Saturday, June 4, 2011

Dòng Máu - 6:27 pm-04-06-1111 - Questions:

Dòng Máu (6:09 pm 04-06-1111)

Dòng Máu Q: @davidchen: deal with xử lý/giải quyết mà sau with luôn là Noun or V_ing là bình thương mà

Dòng Máu : to deal with + bare inf (take)là sai rồi

Meap : ''Cutting ở đây là danh từ. bạn có thể check lại'' (tớ quote lại). Bạn nên tìm hiểu thêm về định nghĩa của Gerund

Dòng Máu : ơ bạn này sao thế thì sau with là noun or gerund gì mà chẳng được

Davidchen : Đây là lời giải thích cấu trúc "deal with" mình copy từ từ điển Oxford để mọi người cùng tham khảo thôi, không phải mình tự viết ra ạ.(deal with) take measures concerning (someone or something.

Davidchen : Ok. Thanks a lot

Meap : Ơ DM, tớ post gửi david cơ mà, ^^

Dòng Máu : @Meap thế ah, tớ đâu biết:D, tự nhiên bạn post sau tớ và nói vậy tớ tưởg đang giận dữ vs tớ chứ=))

Dòng Máu : @David; ah to take=to deal with measures chứ không phải nói sau deal with + bare inf (take)

Davidchen : Hj, Ý mình đơn giản là không có viết rõ cấu trúc "deal with V_ing". mà chỉ có cấu trúc "deal with". Thường là sau giới từ, động từ sẽ thêm "ing". Cái đó mình cũng biết. Hj. Cảm ơn cuộc tranh luận của mọi người nhé.

No comments:

Post a Comment