Thursday, June 16, 2011

Ha small - 10:30 pm-16-06-1111 - Questions:

Ha small (10:03 pm 16-06-1111)

Ha small Q: Rừng ơi. Mình hỏi chút. Mình tra từ Biển Đông thì ra từ tiếng Anh là South china sea. Mình có đề nghị là thay thành East Sea. Rừng nghĩ thế nào?

Dòng Máu : uh vì bjo Philippines đều thay đổi tên gọi chứ ko gọi là South China nữa

Muaraomuato29 : đúg rồi tẩy chay TRung quốc đj đj

TuệNhi : ok, Viet Sea đi nhỉ

Ha small : Thế làm thế nào để sửa bây giờ nhỉ?

Phucboy : uhm..ok!!tại nc mềnh yếu quá nên hem đỡ nổi..mặc dù đã kiến nghị GG ùi

Ha small : Đúng rồi. Mình nghĩ trước tiên phải thay đổi cách dùng từ của mình trước đã. Nhất quyết phải tẩy cái từ South China sea ra khỏi bộ não của tất cả mọi người.

Ha small : Ý mình là muốn sửa ngay tại tratu.vn này trước này. Nhưng làm thế nào để sửa thì mình không biết cách.

Ha small : ok. Mình đã sửa được rồi.

Happymelody : YEAH! vote for Bien Dong

No comments:

Post a Comment