Thursday, June 16, 2011

Emptysoul - 4:29 pm-16-06-1111 - Questions:

Emptysoul (4:19 pm 16-06-1111)

Emptysoul Q: Dù cho bản vẽ có được sửa lại cho đúng, chúng tôi cũng sẽ rất khó khăn để khắc phục lỗi này.Câu này E sao vậy rừng?

QuocBao : Test ...

USD : the drawing may be corrected, but it will be very difficult for us to make it right (= chúng tôi muốn tiếp tục sản xuất theo bản vẽ bị hư kaka :D)

QuocBao : Even though the drawing is corrected it will be very hard for us to fix it.

Emptysoul : ý là bản vẽ sai, phải sữa lại cho đúng ấy, và dù bản vẽ có được sữa thì chúng tôi cũng khó khăn trong việc khắc phục cái lỗi này

USD : thì có nghĩa là chúng tôi không muốn sửa lại cho đúng, chúng tôi thích làm sai như cũ thôi :))

Emptysoul : sửa thì chắc chắn phải sửa, nhung chúng tôi thì chết chắc

Pinnacle : bảo nó gửi bản vẽ khác ^^

USD : haha, ý là vòi thêm tiền sửa chứ gì :))

Emptysoul : thanks so much...

No comments:

Post a Comment