Friday, June 24, 2011

Bietma - 8:30 am-24-06-1111 - Questions:

Bietma (8:20 am 24-06-1111)

Bietma Q: cả nhà ơi!, chiều nay mình phỏng vấn rồi, nhưng nghĩ ra phần giới thiệu về mình bằng tiếng anh, cả nhà hướng dẫn mình với. thanks so much.

Fred : one thousand usd per month...

Belief85 : cứ giới thiệu tên tuổi, rồi bạn học trường gì, làm việc ở đâu ở đâu rồi.

Thần Gió : Ai hỏi cháu cháu học trường nào đấy, bé thì đông mà sao lớp chật ghê, cứ thế mà nói thôi

Cedricmai : bạn tóm tắt lại cái cv mà đọc thôi. ng ta thấy dài quá sẽ tự ngắt lời bạn thôi ^^

Belief85 : hi, mà phỏng vấn họ hỏi mình là chính mà.

Bietma : nhưng khổ nổi là bằng tiếng anh, mình không....,

Thần Gió : Ơ câu hỏi khó thì chọn phương án 50 - 50, hoặc gọi điện thoại cho người thân vậy

0122 : tại sao bạn chuyển chỗ làm bạn tìm thấy j ở cty chúng tôi va bạn có ng iu chưa ? SN nhiu

Pinnacle : vào đời thành công đến đâu là tùy hành trang ta chuẩn bị thế nào. nếu bạn chưa sẵn sàng thì thành thật khuyên bạn khoan đi phỏng vấn.

No comments:

Post a Comment