Thursday, May 5, 2011

Ahead - 9:56 am-05-05-1111 - Questions:

Ahead (9:31 am 05-05-1111)

Ahead Q: The more I see the less I know--> câu này dịch sao cho nuột hả nhà :D

Pinnacle : càng thấy nhiều càng hiểu ít

NASG : càng nhìn tôi càng thấy rối rắm ~nasg~

BaAnh : Càng biết nhiều càng thấy mình thiếu hiểu biết.

Trieu thi nha : thấy càng nhiều biết càng ít. k hiểu...

Saydimi : càng học càng thấy mình dốt ;))

Vmorsmordre : Càng nhìn tôi càng chẳng hiểu j cả

Vmorsmordre : Càng nhìn tôi càng chẳng hiểu j cả

FLor : sao lại càng thấy nhìu càng hỉu ít ạ? hì hì tưởng thấy nhìu thì hỉu rõ hơn chứ ạ ;))

Ahead : Ah tớ hỉu rồi cả nhà ạ, trong văn cảnh của tớ nó có nghĩa là con người là 1 thực thể phức tạp, càng chơi lâu thì càng thấy mih chẳng hiểu gì ng ta cả haizz. Thks all

No comments:

Post a Comment