Tuesday, April 19, 2011

Studyeng2011 - 1:56 am-19-04-1111 - Questions:

Studyeng2011 (1:43 am 19-04-1111)

Studyeng2011 Q: cho hỏi sự khác nhau giữa over here và right here, over there và right there.

Spiral : Đang định trả lời thì nhận ra bạn này vẫn chưa thay đổi các hỏi, Anti rồi.

Studyeng2011 : tiếng anh của tui rất ít nên những từ tui hỏi tui nghĩ đối với các bạn thì dể với tui thì khó.

Spiral : Ko, cái vấn đề là attitude của bạn! Bạn hỏi trống không, ko thể hiện một chút gì tinh thần cấu tiến và hợp tác. Mọi người ở đây đều có công việc của mình, vì muốn xây dựng cộng đồng mà bỏ thời gian chia sẻ kiến thức.

Mrbear90 : nếu bạn đứng 1 chỗ chỉ ra chỗ khác thì là over there, right there, còn bạn muốn báo cho ng# chỗ bạn đứng thì là over here, right here... Sorry tớ gthic hơi complicated =.=

Spiral : Kể cả câu hỏi của bạn để mốc meo ra đó cũng ko hại gì chúng tôi cả. Đã ở đây là phải biết tôn trọng lẫn nhau rồi. Còn nếu bạn thấy như thế là quá khả năng của bạn. Be my guest! Rừng BB ko giữ!

Mrbear90 : cũng k đến mức như Spiral nói nhưg lần sau bạn thêm đại từ vào là đc mà, "cho tớ hỏi..." ^O^

Spiral : Nếu người nói và người nghe cùng đứng tại điểm đó thì dùng "right here", người nghe đứng xa người nói thì dùng "over here". Over there" và "right there" để chỉ điểm thứ 3, "right there" có ý khẳng định hơn: "ngay kia!".

Vaorung : Xoắn khó tính nhỉ, a nghĩ nhắc bạn í thêm vài chữ cho phần hỏi có tính thiện chí là đc, chứ R cần nhiều người mà :)

Mrbear90 : Mà sr tớ vẫn ko hỉu R là sao T_T

No comments:

Post a Comment