Sunday, March 20, 2011

Neverlose2 - 8:48 pm-20-03-1111 - Questions:

Neverlose2 (8:30 pm 20-03-1111)

Neverlose2 Q: because playing game but i had to pay so expensive price . And now i gave up playing game viết vậy có đúng kô ạ.sửa giùm tui với ạ.thanks

Neverlose2 : tui hỏi cái chỗ gave up playing game có thay = tui đã bỏ nó được kô ạ(thay playing game = it)

GreenGirl : câu đầu nghe kỳ kỳ :D

4g2k9 : Í bạn chắc là cày game tốn $$ nên phải bỏ, phải hem???

Neverlose2 : tui chỉ hỏi về phần ngữ pháp thui chứ câu này nghĩa chuối lắm:D^^

Neverlose2 : giúp tui sửa với.thanks much.

4g2k9 : Tiếng Anh đúng tức là chuẩn NP, rõ nghĩa và phù hợp với các chuẩn mực, tùy theo văn bản. Bạn chỉ mún NP cũng ok ^^. Thay playing game= it ok nhưng phải đổi it vào giữa: I gave it up.

Neverlose2 : dạ thanks. vậy còn mấy câu kia thì sao ạ. có đúng kô ạ.thanks.

Iamexception : because playing game takes too much money so i gave up it now

Iamexception : because playing game takes too much money so i gave up it now

No comments:

Post a Comment