Sunday, March 20, 2011

Muaraomuato92 - 12:25 am-20-03-1111 - Questions:

Muaraomuato92 (12:16 am 20-03-1111)

Muaraomuato92 Q: rừng ơi từ 12 h đêm trở dđ là đươợ spam p k ạ:(( tớ xin lỗi chỉ hỏi thế cho biết thui ạ tại ngày trước được thế mà.:(

Jennyht0412 : Nghệ thuật sờ pam của mưa đâu oy`???=))

Muaraomuato92 : tớ tu từ đời nảo đời nào rồi, dạo nài tớ có spam đâu:((.:((

Thinobuon : ak, spam bên JB roài giờ quay lại EB hả mưa

FLor : sao bạn JEnny hay vào RỪng thế nhỉ, mình tối mới vào mà thấy bạn hoài ^^

Muaraomuato92 : ủa, Jenny là ai ta? huhuhu@ Nở: qua đó hỏi thăm đông huơng phèo của nở thoai:)) hà hà

Thinobuon : @Mưa: Phèo của tớ bên EB mừ.

Jennyht0412 : Hơ` hơ`. tớ i' hả...vẫn theo sát rừng mình liên tục. Thỉnh thoảng mới nói vài câu + hỏi han mọi ng`...=)) thế cóa đc hem bạn '''Fờ lo'''. :D

FLor : thế mà thỉnh thoảng á ^^ sao huk chứ, t hay thế mà, hum nay mới hỏi nhìu =.=

Muaraomuato92 : nở: ta bán bác chuột ta cho nàng nhé?@ jenny; ;-?

No comments:

Post a Comment