Monday, January 17, 2011

Keckec - 2:00 pm-17-01-1111 - Questions:

Keckec (1:31 pm 17-01-1111)

Keckec Q: cả nhà ơi làm thế nào để nghe tiếng anh tốt.e nghe ngu lắm, như vịt ấy.......

Vyc : chăm xem phim ko phụ đề, bbc, cnn...tùy chủ đề bạn mún học

Vyc : có khi mún nghe đc phải tập phát âm như nó đã ^^

Tuanbigz : vịt nghe cải lương :D

NASG : theo tớ thì không điếc hay bị dị tật về tai thì nghe tốt, hiểu thì khác :) ~nasg~

Keckec : mọi người nghe có hiểu 100% ko? keckec

NASG : thế bạn nghe tiếng Việt được 100% không? ~nasg~

VickyTran : :D. Keckec nghe giống con khỉ nhở

4D : Mình nghe nhiều cũng dần dần hiểu ra được thôi, trước khi nói thì phải tập nghe nhiều. Giờ mình xem phim toàn bỏ phụ đề đi để luyện đây. hiểu lõm bõm nhưng càng ngày càng hiểu nhiều hơn. :))

HIEULY : Mình thấy VOA cũng rất bổ ích..hằng tuần mình vẫn nhận được bản tin họ gửi (phải đăng ký, miễn phí..)nhưng xem HBO thì hiệu quả hơn vì học được những cái k có trong giáo trình..hihihihihi

No comments:

Post a Comment