Monday, January 17, 2011

Doribaby - 6:04 pm-17-01-1111 - Questions:

Doribaby (5:56 pm 17-01-1111)

Doribaby Q: giúp em translate câu này nhoa R iu dấu ơi ^_^

Doribaby : từ trước đến giờ tôi luôn cho rằng kỹ năng negotiating chỉ hiệu quả khi tôi có thể dùng mọi lý lẽ để thuyết phục mọi người đồng ý với quan điểm của riêng mình nhưng bây giờ tôi đã biết rằng đó là 1 quan niệm hoàn toàn sai lầm

Doctor : thôi, ko dám yêu cô nữa :D

Askthedust : giải thích típ/ sao sai lầm? cho thêm mồi

Askthedust : thế quan niệm dư lào là '''không sai lầm''', hả em?

Doribaby : sai lầm ý em là có 1 problem trong nhóm,em cứ nghĩ là mình đúng nên cãi lý với mọi người nhưng sau đó phát hiện ra mình đã sai ^^

Doribaby : Doctor iu em từ khi nào vậy?seo em hem bít ta.uổng we.hết được iu rầu T..T

Askthedust : em hỉu sai òi; 0 ai sai , ai đúng cả... Mà ai có khả năng thuyết phục hơn

Doribaby : chính vì em bít đó là quan niệm sai âần nên em mới viết đoạn văn đóa đóa Bụi

Askthedust : em thử dịch đi, anh xem wa cho (BTW, bác sĩ 0 có khả năng yêu ai đâu.., nói cho em bớt tiếc keke)

No comments:

Post a Comment