Thursday, December 23, 2010

Vinamill - 11:44 am-23-12-1010 - Questions:

Vinamill (11:31 am 23-12-1010)

Vinamill Q: bạn gì đó ơi! hôm qua đợi bạn hỏi mà không thấy nên tớ đi ăn cơm trưa

CheeGee : chuản bị đi ăn tối là vừa...

Nhoc chơi dại : vinamilk mà ăn cơm trưa à, fải uống sữa nghe ko ^^ ~shock~

Vinamill : xin Bepolite một ô nhé!

NASG : vinamill là cối xay mà, có phải sữa đâu ~nasg~

Hainanh : @Vinamil; tớ đây, tớ hỏi vụ tour đi hàn, bạn có tờ rơi quản cáo bằng TA ko?

Nhoc chơi dại : cối xay hồi nào, em tra rồi ko có :D ~shock~

Vinamill : đây là tour quốc tế, bên mình không làm, nhưng mà bạn có thế gọi đến văn phòng tour quốc tế APT giúp mình nhé, sdt là: 043 9262294

Vinamill : các bạn dịch nick của tớ sai hết...

Pepper : dạ thưa vinamil là suy dinh dưỡng thể thấp còi :d hí hí

No comments:

Post a Comment