Thursday, December 23, 2010

Becar0t - 7:49 pm-23-12-1010 - Questions:

Becar0t (7:32 pm 23-12-1010)

Becar0t Q: MELBOURNE is the most European of Australia's cities, and while it may lack a truly stunning natural setting or in-your-face sights, its subtle charms are addictive. The European influence is perhaps most obvious in winter, as trams rattle past cosy cafés and bookshops, and promenaders dress stylishly against the chill. You will find many Melbu

Becar0t : ặc! hok ai dịch hộ em ak? bạn hỏi mãi iu iu iu xinh xinh xinh ui dịch hộ tớ đi

Hỏi mãi : dài thế: Meo bờn là thành phố có cá tính Trâu Âu nhứt, và dù cho nó có thể thiếu những phong cảnh tự nhiên bắt mét thì lét tinh tế của ló cũng đủ hớp hồn bẹn.

Hỏi mãi : Sự ảnh hưởng của Trâu Âu có lẽ dễ nhận thấy nhứt vào mùa đông, như ... (cái này tra từ) và những đoàn người đi dạo trong giá lạnh. Bạn sẽ tìm thấy ở Meo bờn ...

Becar0t : ẹc! đọc xong mí câu dịch pto của hỏi maic=x tớ cũng hoa mắt chóng mẹt và bị hút hồn bởi các mĩ từ mà bạn dùng ùi đấy hahaha tks nhìu nha hun cái nèo : ummoa ummoa!!! chụt chụt!!! :*))

Hỏi mãi : đủ hay chưa cà rột?

Duync : hỏi mãi sướng nhé, hun cho phát nửa này ...

Becar0t : hè hè ^_* còn nhìu lém ! tớ đang tập dich TA nên muốn lấy bản dịch của hỏi mãi làm chuẩn í mừ chứ nội dung của nó tớ cũng hiểu đc nhưng hok biết diễn đạt chơn chu như bạn hì, tks ná tí hỏi tiếp nha

Hỏi mãi : oái, má mình bị lõm thành lúm đồng xiền rồi :D

Becar0t : hihi dzị mới lắm tiền chư! lõm càng đẹp ! nhìu người mún cóa mờ hok đc đấy! vì thế xíu nữa lại dịch hộ tơ nha.nha.nha. như vậy nhé! hì!

No comments:

Post a Comment