Thursday, December 23, 2010

NASG - 4:12 pm-23-12-1010 - Questions:

NASG (4:03 pm 23-12-1010)

NASG Q: UNEP's comparative advantage on climate change adaptation is rooted in its global environmental leadership mandate and its convening power. Dịch hộ tớ cái, tks ~nasg~

Lnqs2001 : Nasg dịch hộ tớ cái ,thanks - Lnqs

Hainanh : những ưu thế của UNEP về việc thích ứng với biến đổi khi hậu là gốc rễ cho sức mạnh tổng hợp và nhiệm vụ dẫn đầu trong công tác môi trường toàn cầu. có tạm đc ko bác (Hainanh)

NASG : đầu óc đang bị đơ, nhà thơ giúp cái ~nasg~

Vyc : thuận lợi tương đối đối với UNEP về mặt thích ứng với biến đổi khí hậu bắt nguồn từ sự ủy nhiệm quyền lãnh đạo mang tính môi trường toàn cầu và quyền lực toàn diện - nói thật tớ chua bít mandate dịch là cái j

NASG : được lắm Hainanh, tks ~nasg~

Lnqs2001 : mình kién thứ lơ mơ, giống như gà mờ, chẳng khờ mà giúp , Nasg ơ ờ

VickyTran : Lợi thế cạnh tranh của UNEP về thích ứng với thay đôủ khí hậu là...

Yoyo : Hainanh: Em nghĩ nó được bắt nguồn chứ ko phải nó là gốc rễ, cái lợi thế cạnh tranh trong việc thích nghi với biến đổi khí hậu ý,

Vyc : tớ nghĩ ko phải là gốc rễ mà nó là hệ quả đó chứ

No comments:

Post a Comment