Thursday, December 23, 2010

Goby22 - 10:10 am-23-12-1010 - Questions:

Goby22 (9:59 am 23-12-1010)

Goby22 Q: Các bác ui dịch giúp em đoạn tự sự này với ạ:"Sau một thời gian làm, tôi cảm thấy công việc này quá tẻ nhạt. Có lẽ ra Tết tôi sẽ tìm một công việc tốt hơn"...em ko có ý spam đâu ạ.thanks các bác

Napis : After working for a long time, I find this job so boring. Maybe I will find a better one after Tet holiday.

Nguyenthuhang : after taking this job for a long time, I find it boring. Perhaps, i will apply for a better one after tet holiday

Goby22 : Chị Napis ui, cái vế sau mình có chủ định thì dùng "going to" được ko ạ?

Nguyenthuhang : oki, going to cug đc mà

Goby22 : uhm thankssss

Napis : dạ được ạ, khi mà mình đã có dự định vậy và chắc chắn sẽ làm. Cơ mà hình như e nhỏ tuổi hơn Goby thì phải. :D

Goby22 : Hì. mình đoán thui. mình sn 88 Napis ạ

Nguyenthuhang : tớ cũng 88 nờ

Napis : em 90 ạ. :D

No comments:

Post a Comment