Tuesday, December 28, 2010

Nqquynhanh - 2:22 pm-28-12-1010 - Questions:

Nqquynhanh (2:15 pm 28-12-1010)

Nqquynhanh Q: tôi 26 tuổi ở HN, đã học tiếng anh từ phổ thông nhưng trình độ tệ lắm (học không vào đầu!). Hiện nay trình độ tiếng Anh là bằng không (bảng chữ cái chưa thuộc hết). Tôi hiện muốn học tiếng Anh để giao tiếp tốt trong công việc + tôi có thời gian khoảng 1 năm và 2,000USD => rất mong các bạn tư vấn xem tôi nên học tiếng Anh ở đâu là hiệu quả?

Vangdeo : ILA Việt Nam anh ạ

Nqquynhanh : tôi ở Hà Nội, email/ yahoo của tôi: nqquynhanh; Theo bạn tôi có nên khăn gói sang Singapore học theo kiểu "quẳng xuống nước thì khắc sẽ biết bơi?"

Kimberlydo : bạn nên ghi danh học bác NASG :)

BWV1004 : qua Sing thì phải mua cái máy ảnh khoảng $1800 còn $200 thì hơi khó

NASG : 2,000 USD và một năm thì chưa chắc học Sing được, ILA thì còn tạm. Bạn thử bơi với mấy người nước ngoài quanh Hồ Gươm trước thử xem ~nasg~

Vangdeo : có tiền thì qua Mỹ 6 tháng là lưu loát thoy

NASG : ai nói thế ạ? ~nasg~

Gau gau : e lấy rẻ 1500USD, đảm bảo nói nhanh như gió, k đúng k lấy xiền

Zerotrangtay : quan trọng là do mình tự tìm tòi học hỏi và cố gắng.. bạn có thể nhờ thầy nước ngoài dạy kèm!

No comments:

Post a Comment