Tuesday, November 9, 2010

Scorpionno1 - 4:54 pm-09-11-1010 - Questions:

Scorpionno1 (4:45 pm 09-11-1010)

Scorpionno1 Q: Hi, các bạn nghĩ giúp mình ra 1 lí do tại sao ban yeu thích công việc thiết kế that hay với,nghi mai mà khong dươc cái li do nào thay hay cả

Unds : tha hồ chém gió

Scorpionno1 : :)) cao thu chém gió đâu hết rồi ra chém vài cái để minh học hỏi với

Askthedust : điều đầu tiên là bạn phải có '''đam mê'''; bạn sinh ra làm để cái nghề đó; nếu 0 làm nghề đó, thì chỉ đi ăn mày !

Unds : Ời cụ Bụi kia! Cụ ấy đang cố xem mình có thể đam mê cái ấy đc hem mà

L : cái ấy thì tớ cũng đam mê

Askthedust : khi mình có đam mê, thì mình biết phải nói gì; còn không, thì nên chọn nghề khác..., vì ý của tui là: 0 có đam mê = khó thành công

Askthedust : @'''Ủn''': '''có thể''' đam mê ? sao khổ thế !!!

Pepper : tớ đồng ý là cần có niềm đam mê, cái đó nó quan trọng lắm, vì nó tạo nên cảm hứng, hứng thú :D

Unds : thì cụ ấy đang nhờ tìm "ra 1 lí do tại sao ban yeu thích" mà

No comments:

Post a Comment