Tuesday, November 9, 2010

Quang5tc10hanu - 9:24 pm-09-11-1010 - Questions:

Quang5tc10hanu (9:02 pm 09-11-1010)

Quang5tc10hanu Q: ai dịch giùm em câu nè sang tiếng anh với.Trước kia môn học yêu thích của tôi là Toán và môn tôi ghét nhất là tiếng anh.Nhưng kể từ khi học đại học hà nội thì tôi lại thích tiếng anh hơn toán

Funbite : đơn giản quá mà ...

Hurt : bạn thử dịch rồi đưa lên mọi người check cho ... k có từ mới mà [...gjn...]

Nothingistoolate : i much preferred studying Math than Eng ago but since i studied at uni in HN, it changed that i love studying Eng more than Math anyway

LongRiver : bố sư khỉ, dân Hanu mà câu này ko dịch được à?

Quang5tc10hanu : khổ tớ là dân khối A mà =)) mới bắt đầu học tiếng anh cơ bản ở Hanu ;)) 12 năm cấp 3 k học tí tiếng anh nào hôm mới bắt đầu học test trình độ là Basic 1 =))

Quang5tc10hanu : tớ viết thế này có được k In the past,my favorite subject was Math and I very hated English but I would rather english than math sice I have studied Ha Noi university

Funbite : gê gê 12 năm cấp 3. sư phụ sư phụ

Quang5tc10hanu : ý nói lộn =))

LongRiver : check profile đi nhé. đã gửi tin nhắn

No comments:

Post a Comment