Wednesday, November 17, 2010

Duchanhksxd - 11:02 am-17-11-1010 - Questions:

Duchanhksxd (10:58 am 17-11-1010)

Duchanhksxd Q: "địa điểm bán lẻ" dịch thế nào các bác nhỉ?

Doctor : POS

Doanhieu : retail place

Thúy Thúy : nhờ thread chút xíu ạ.. @Lehoanglinh: bác là trai hay gái ạ :| đọc tên nghĩ là trai nhưng hồi nãy lại thấy có người chào chị :|

Ariesdbsk : trai 100% đấy

Ariesdbsk : @thuy:muốn biết thông tin gì về LHL pm tớ ,tớ nói cho :D

Thúy Thúy : ủa bạn là fan của cụ wayss mà lại biết hết thông tin của bác L à :-?

Ariesdbsk : anh quẩy wayss gần nhà tớ mà .Còn LHL là một người đặc biệt trc của tớ ,sao lại ko biết

Ariesdbsk : biết rõ là đằng khác :Nhưng nếu với ý định tán tỉnh LHL thì thôi đi nhé .Anh ý có bạn gái mới rùi

Lehoanglinh87 : xin lỗi, tôi không thích được nói nhiều như thế trên BB này

No comments:

Post a Comment