Wednesday, November 17, 2010

Channhucongianhic - 8:50 am-17-11-1010 - Questions:

Channhucongianhic (8:39 am 17-11-1010)

Channhucongianhic Q: cụ buamem ới, cháu vừa mò ra được cái quyền của cụ '''right against self-incrimination''', đó là quyền được giữ im lặng và không bị cưỡng bách phải tự thú tội để buộc tội chính mình. Quyền này có thể đƣợc hành xử bất cứ khi nào nếu những gì mình nói có thể đem đến sự buộc mình vào một tội phạm nào đó

Bigbabol : chà,,thấy liên quan đến clip 2 em trên mạng thế

Duync : gián này pro thật

Lnqs2001 : anh có quyền giữ im lặng , nếu không những gì anh nói lúc này sẽ là bằng chứng tại tòa - vậy cho tôi gặp luật sư của tôi

Hoangtubairac : bạn có quyền giữ im lặng vì những điều bạn nói ra có thể dùng để chống lại bạn đó hả -rác

OpenIDUser5212 : ko bị cưỡng bách là gì? cưỡng bức thì phải

Unds : Chính nóa đóa, để tránh việc cụ Rác do ko biết gì về luật pháp vô tình phán những điều bất lợi cho cụ, và việc phán đó đc gọi là "tự buộc tội"

TheNubber : Gián xài được chữ cưỡng bách :) ~ngusĩ~

TheNubber : Cưỡng bức cưỡng bức lao động Đồng nghĩa: cưỡng bách tratu.vn ~ngusĩ~

Channhucongianhic : oan cho cháu quá, cháu còn bé mà biết chi đâu, cháu tìm được thì show cho cụ í xem mà, chứ bản thân cháu cũng ứ hiểu

No comments:

Post a Comment