Wednesday, February 26, 2014

HaveNoIdea - 3:57 pm-26-02-1414 - Questions:

HaveNoIdea (3:20 pm 26-02-1414)

HaveNoIdea Q: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thì cụm Khu đô thị mình dịch sang tiếng Anh như thế nào cả nhà? Tks all

YenNguyen : chỉ cần nói Phú Mỹ Hưng là OK mà bạn. Mình thấy ở đâu đó có khu đô thị là Urban city...

Hei_Dan : Urban area

HaveNoIdea : ĐÚng rồi chỉ cần nói Phú Mỹ Hưng là ngta hiểu nhưng mình đang dịch dự án tại NT có khu đô thị Vĩnh Điềm Trung mà đây cũng là tên của một xã hiiii sợ nhầm nên phải chèn vào Khu đô thị..Urban city hay area ta?

Nhen_doc : urban city

Chenjinglivn : Họ gọi họ là PMH Urban Area **

Nhen_doc : họ nào gọi thế bạn Chenjinglivn ơi, giải thích dùm cái

YenNguyen : chào bác Chen, lâu ngày mới thấy...

Chenjinglivn : Thì bên PMH tự phong thế chứ gì! @Chào bạn Yen, mình ăn Tết hơi kỹ hi hi **

YenNguyen : @8:Nhừ luôn ha Chen, hii. Ko bù cho mình chút, về được 4 ngày à...

No comments:

Post a Comment