Thursday, January 12, 2012

Seahorse - 12:05 pm-12-01-1212 - Questions:

Seahorse (11:57 am 12-01-1212)

Seahorse Q: mình ơi, cho mình hỏi cái này hơi vô duyên nhưng tự hỏi là ok không? người đàn ông mà tánh tình 3 nắng 7 mưa ngoại trừ mình dùng là bad temper thì có thể dùng PMS được không rừng?thanks ạ

NASG : anh không gọi đó là đàn ông :) ~nasg~

Minhhanhe87 : PMS là cái chi?

Ngcanhthien : thế a gọi là đàn cá à ;))

Optical : đó gọi là con, ko gọi là người :)

NASG : gọi là Seahorse đó ~nasg~

Seahorse : nhưng sếp già em thấy, đàn ông gì mà hay nổi cáu... @Minhhanhe: cái này bạn tra, mình ngại ko giải thích được

Seahorse : @Nasg: tát rớt răng, hứ

NASG : mọi người thấy ai 3 nắng 7 mưa chưa? ~nasg~

Minhhanhe87 : èo, tớ thề hẻm bít PMS là rì, dưng ngửi thấy có mùi mắm tôm :( >>> thì gọi là thèng tám vía đi ^^

No comments:

Post a Comment