Thursday, January 12, 2012

Kevohinh - 11:03 am-12-01-1212 - Questions:

Kevohinh (10:50 am 12-01-1212)

Kevohinh Q: rừng ơi có ai có từ vựng chuyên ngành điện tử không cho mình với...huhu

BabySusu : cụ thể là về cái gì ? điện tử mênh mông thế biết đâu mà cho ken ?

Vodanh512 : mình có lish danh sách từ vựng về điện 1000 từ bạn nào cần mình share cho

Otdo : @ vodanh gửi cho em với. Em cũng đang cần. @vodanh gửi dùm em vào địa chỉ phuong_nguyenthi@olympus-vn.com Em cảm ơn

Vodanh512 : ok.

LaoTon : mang địa chỉ mail ở cty lên diễn đàn sẽ kô hay đâu, vì cty mình đang hạn chế các thư.....

BabySusu : hi hi ..khỉ và ot làm chung cty kìa ! ^^

Vodanh512 : @otdo mình gửi rùi đó.bạn kiểm tra mail nhé

Di0de16 : hôm trước có quyển 電気基礎 mà hôm trước dọn nhà cho sọc rác mất :(

BabySusu : hên quá cháu hốt dc cuốn về Toyota ! ^0^

No comments:

Post a Comment