Saturday, January 28, 2012

P3_kon - 10:08 am-28-01-1212 - Questions:

P3_kon (9:46 am 28-01-1212)

P3_kon Q: pr ơi,jup' e chuyển câu này sang bị động.tks mọi ng`: The teacher got angry wwith his beloved student. => It..................

NASG : những bài tập như thế này, bạn nên tự làm trước, nếu cần thì mới post '''bài làm của mình''' lên hỏi Rừng xem đúng hay chưa hen ~nasg~

NASG : @Chuonggio: ở đây chỉ một người nói quê là bạn thôi, mình không việc gì phải nói mập mờ cả, mà hình như chỉ có bạn không hiểu đấy là mình viết cho bạn ~nasg~

NASG : @Op: same problem :(( ~nasg~

Footballman : Ọp: thì đừng set DNS nữa or đổi số cuối đi( nếu xài mạng cty mừ đổi DNS bị trùng làm sập mạng cả cty, thèng Admin chửi thì đừng chửi tớ hén ^_^)

Optical : Mình có đổi cái DNS gì đâu. openDNS kìa. Nó kêu có virus, xong khóa luôn.

Chuongio : @nasg: ơ a nasg, k biết chak a giúp nhiu những kẻ a nói quê như thế rùi nên mới giận cá chém thớt thế,chứ mỗi từ/câu e hỏi, e đã tra kĩ rui mà k hiểu mới cần giúp, ai có nhã í giúp thì e cảm ơn k thì thui làm j a nói thế.

Optical : Thôi, đừng cãi vì mấy vụ này :) Một câu nhịn chín câu lành mừ :) anh Nắng bđừng giận, bạn chuonggio cung đừng giận hén :)

NASG : ơ, có giận gì đâu, nói rất thẳng mà. Nếu bạn Chuonggio có dính tới những điều mình nêu ra mới giật mình, chứ mình góp ý rất thật, không có gì phải quê nếu mình không biết và mình muốn học ~nasg~

Chuongio : ơ e cũng chẳng phải giật mình j hit, do anh k hiu câu nói e thuj, e nói we là do Op kiu e dịch cái Future hum wa giờ thuj. Do a k hiểu rui xuyên tạc lung tung zj thui.

No comments:

Post a Comment