Saturday, January 14, 2012

Kimjooran - 10:01 pm-14-01-1212 - Questions:

Kimjooran (9:13 pm 14-01-1212)

Kimjooran Q: football man ơi, giúp e câu nữa dc k. Bạn có giờ tổ chức 1 bữa tiệc và mới nhiều người đến dự, nhưng cuối cùng chỉ có vài người tham dự thôi.

Footballman : hic bỏ cái "football man ơi," giùm. you intended to have a party and invite a lot of many/people, but a few of them came

Footballman : invited

Kimjooran : thanks a lot. hihi, mới học được hum nay

Footballman : học đc gì thế Kim?

Kimjooran : thanks a lot. tại nhà k dc khá giả nên mò từ từ trên wed, mỗi tuần xin lên mạng học tiếng anh

Kimjooran : học được từ " Thanks a lot", tại nhà không dc tốt cho lắm nên mỗi tuần xin lên mạng học ít tiếng anh

Footballman : à, bạn cứ học nhìu nhìu vào cho bõ công mỗi lần lên mạng ^^

Baoloc1403 : make/create party có vẻ chuẩn hơn

Kimjooran : thanks bao loc, tại k có thời gian dy học, sáng mình phải dy học may phụ mẹ goy, tối xin mẹ lên mạng học tý thôi ah hihi

1 comment:

  1. Greetingѕ I am ѕо haρру І found
    your ѕitе, I really fоunԁ you by eгror,
    whіle Ӏ was browsing on Google fοr something else, Rеgardless I am here now and would јust like
    tο say cheers for а remaгκable post
    and a all round enjoyable blog (I alsο love
    the theme/design), I dοn’t have tіme to read it all at the mіnute but
    Ι have sаved it and also аddеd your RЅS feeԁѕ, so when I haνе tіme I ωill be back to read а lοt mοrе, Pleasе
    do kееp uр the fаntаstiс work.


    Feel frеe to viѕit my ωeblog :: betvictor

    ReplyDelete