Thursday, December 22, 2011

Wena - 12:34 pm-22-12-1111 - Questions:

Wena (12:11 pm 22-12-1111)

Wena Q: Rừng ơi cho mình hỏi là rừng mình đã có ai xây nhà chưa? cho mình hỏi các thủ tục và trình từ từ lúc xin phép xây dựng đến lúc hoàn công ạ.

Diode16 : đóng tiền cho dịch vụ 4tr nó làm a-z. hic, tiếc đứt ruột

Cc1412 : oh, e tưởng có đất có tiền thì cứ xây thôi ah, lại còn pải xin pép nữa ah:(

Wena : hic, mình đang định mở dịch vụ đó mà, vậy lấy 5tr cho có lời 1tr nhỉ ^-^

Wena : @cc: hự hự, em ngây thơ như bác 2h đồng hồ trước ^-^

Diode16 : thấy nó toàn copy paste mấy cái bản vẽ có chút xíu mà lấy mình 4tr :(

Momo88 : bác Đò nói sai nha, pải đãi mấy ông cấp bự ăn nhậu nữa nên giấy tờ của bác mới bị bắt bẻ sau này đó Bác

Wena : @Đò: thế sau khi xây xong phải có thủ tục hoàn công nữa mà. Bác làm mất thêm mấy triệu vậy?

Diode16 : hoàn công gì chứ? trọn gói rồi đấy. Thật ra nếu tự đi làm, thì chỉ tốn tiền công vẽ (khoản dưới 1tr) rồi làm mất mấy chục ngàn nữa thôi. ặc ặc. giấy phép xây dựng nếu xây nhà bình thường thì có gì mà khó khăn đâu mà nhậu với chả nhẹt chứ

Diode16 : thật ra, đến bây giờ đò mới rút ra được kinh nghiệm rằng, nghề xây dựng là nghề dễ thất đức nhất ở VN. nếu ko giám sát kỹ là bị rút ruột không thuơng tiếc. đến lúc nhà sập rồi có truy cứu được đâu.

No comments:

Post a Comment