Friday, December 2, 2011

Khanhmy - 9:59 am-02-12-1111 - Questions:

Khanhmy (9:42 am 02-12-1111)

Khanhmy Q: một vết sẹo trước đầu mắt trái ??

NASG : lần sau nhớ gom lại hỏi cho rõ ràng bạn nhé, đừng mở thread mới để hỏi lại mà hãy bấm A màu cam để viết tiếp vào cùng ô ~nasg~

Blueivy : tớ thấy có vẻ bạn NASG hơi bị nóng tính đấy, cứ bình tĩnh đi, a e với nhau cả

Khanhmy : vâg, anh em cả mà, anh chị giúp em với, em tìm hoài chạ đc, đầu mắt trái là chữ gì ah

Footballman : một vết sẹo trước đầu mắt '''bên''' trái, chắc sẽ tìm đc hỉ?

NASG : @Blueivy: nếu tớ nóng tính, tớ đã quát lên rồi, ở đây tớ nhắc nhở nhẹ nhàng những trường hợp phạm quy. Bạn có comment cũng nên cân nhắc nhé. ~nasg~

Khanhmy : dạ. em sẽ cân nhắc, mà anh ơi, dịch giúp em với : " một chéo chấm c1.cm trước đầu mắt trái

Blueivy : vì tớ thấy bạn cũng hơi nặng lời trong TH của Sở lưu hương, nếu bạn nhắc nhở kèm theo câu trả lời cho câu hỏi của họ thì có lẽ hay hơn là chỉ nhắc nhở ko.

Khanhmy : mây anh chị tl giúp em đi ạh :(

NASG : @Blueivy: không lẽ trả lời cho câu mình không biết? Nếu bạn có lòng bác ái thế tại sao bạn không dịch giúp mà lại hỏi mình? Sao không giúp mà đợi cho bạn ấy bị treo nick rồi hỏi? ~nasg~

No comments:

Post a Comment