Monday, November 28, 2011

Namquyenduc - 9:50 am-28-11-1111 - Questions:

Namquyenduc (9:42 am 28-11-1111)

Namquyenduc Q: @CK: food = something that people and animals eat, or plants absorb, to keep them alive (vậy là thức ăn nói chung chưa). Nhưng thức ăn cho trẻ em là baby food, mèo: cat food, cây (phân bón) plant food. Feed(n)=the part of a machine through which it is supplied with fuel or with something else that it needs. Còn lại Feed dùng V là chính.

Namquyenduc : đây là VD với feed mang nghĩa N: The baby had a feed an hour ago, so she can't be hungry.

CK : cãi lý nhỉ, wiki- dưới kia; fodder = feed = animal food

Namquyenduc : đây nữa: the car's oil feed. Mình hy vọng mình xem lại đủ sách

Namquyenduc : đây là mình tra = cambridge

Đại Ngố : Ngố chỉ biết feed có cả nghĩa danh từ và động từ, cách dùng nào chính thì bó tay

NASG : Feed - Wikipedia, the free encyclopedia en.wikipedia.org/wiki/Feed - Dịch trang này Feed may refer to: In animal foodstuffs: Compound feed, feedstuffs that are blended from various raw materials and additives; Fodder (or animal feed), any ...

Namquyenduc : nếu nói 1 từ có nghĩa danh từ và động từ thì nhiều vô kể, nhưng ở đây ý tớ là loại nào được dùng phổ biến hơn

TonNgoKhong : tớ là nhà nghề TP nè, nhìn các bác tranh luận mà vỡ bụng! đúng là tùy câu và trùy trường hợp, Food là dùng chỉ thực phẩm haợc thức ăn (gì đó), Feed là dùng để chỉ thức ăn gia súc, còn nếu dùng là (V) thì là cho ăn, tùy ngữ cảnh. Mệt xỉu

TonNgoKhong : cái nào cũng dùng nhiều chứ hem có cái nào dùng chính cả

No comments:

Post a Comment