Wednesday, November 2, 2011

Hoathuyvuxanh matnai - 11:05 pm-02-11-1111 - Questions:

Hoathuyvuxanh matnai (10:58 pm 02-11-1111)

Hoathuyvuxanh matnai Q: Rừng mình ơi, tối h không thấy mod nào cả, nhưng mình thấy các bạn lạm dụng in đậm quá, các bạn nên tôn trọng kỷ luật và quy định để môi trường học tập và Giao lưu này được phát triển nhé. Nói thật, tớ là mem thường nên mạn phép nhắc, chứ mà là mod hay cận-mod thì ban rồi đấy:-ss

Vaorung : in đậm là để đánh dấu mắt nai ạ, in đậm cả đoạn làm hoa mắt mới là lạm dụng, mắt nai đọc lại nội quy rồi lên phát biểu nhé, tiện thể nick của e hơi dài

Phuong chip : a,dạ thế ạ, tớ thì mắt kém quá, nhiều lúc tìm mãi mới ra cái cụm bạn ý hỏi :( ~chip~

Jag : tớ thấy bạn này rất có trách nhiệm với cộng đồng, ăn nói dịu dàng, tên cũng dễ thương. tớ ủng hộ bạn làm mod

Nhoksam91 : bạn đang nói thread của tớ bên dưới sao?

Phuong chip : @Jag: bạn đã hỏi ý kiến mod chưa mà dám bầu mod lung tung, coi chừng bị ban :-ss ~chip~

Hoathuyvuxanh matnai : Ơ ko phải đâu a Vào Rừng ơi, chức năng in đậm h ko đc dùng kiểu đó rồi, hôm nọ có bạn in đậm có vài chữ cần hỏi trong 1 đoạn dài mà bị khóa nick ko nhắc nhở đây anh ạ

Mộc Lan : Ơ thế bây giờ chức năng in đậm dùng làm gì ạ? Ko đc dùng thì sao coi đó là chức năng? @@

Jag : @chip: tớ chỉ là nêu ý kiến của mình ra thôi. ủng hộ 1 người tôn trọng kỷ luật và quy định, mong muốn cộng đồng phát triển làm mod thì có gì sai?

Thutrangnt : là sao ta '''in đâm''' ko được à ?

No comments:

Post a Comment