Wednesday, October 26, 2011

Tranbaotoan - 11:16 pm-26-10-1111 - Questions:

Tranbaotoan (10:53 pm 26-10-1111)

Tranbaotoan Q: Huyle còn thức thì giúp mình với nhe,dịch tiếp dùm mình đoạn này với The numbers of culturable heterotrophic bacteria in the lube oil compost piles varied from 0.8 to 8.2 x 108 colony-forming units (CFU) g-1 (dry soil) (data not shown). The counts did not change significantly during the composting period. The number of bacteria in the sieved soil before the preparation of the piles was 1.8x107 CFU g-1 (dry soil). The number thus increased about 10-fold immediately after the preparation of the compost piles.

Huyle : still here. give me few minutes.

Tranbaotoan : uhm

Tranbaotoan : thanks nhiều nhe

Huyle : I am awy from my desk. will help U when I get back.

Huyle : chữ heterotrophic tiếng Việt 0 có. có nghĩa là "không thể tự mình tổng hợp đồ ăn đưoợc mà phải phụ thưôc vào các chất phức tạp làm đồ ăn" bạn có từ nào để diễn tả điều này 0?

Tranbaotoan : tức là dị dưỡng đó bạn

Tranbaotoan : từ culturable mình k biết nghĩ là j lun, cultural thì mình biết là nuôi cấy

Huyle : Con số các vi khuẩn dị dưỡng cấy được (culturalable) trong các đống có dầu làm trơn thay đổi từ 0.8 tới 8.2 x 108 đơn vị thuộc điạ hình thành (CFU) g-1 (dất khô) (dữ kiện không được trình bày tại đây)

Huyle : Con số đã không thay đổi nhiều trong thời đoạn phân rã.

No comments:

Post a Comment