Monday, October 3, 2011

Ngocloan0109 - 12:16 pm-03-10-1111 - Questions:

Ngocloan0109 (12:00 pm 03-10-1111)

Ngocloan0109 Q: mình làm ở công ty thủy sản của chú mình, làm ở bộ phận tính lương nhưng mà 3 ngày đầu mình đi làm này toàn là kêu mình quét dọn ko ah.hic giống làm tạp vụ quá, thấy tủi gì đâu ko biết chịu đựng nổi không nữa

Takeyaki : hôm trước Loan than rồi đúng ko?

Aoiumi : hôm nay vẫn ức chế nên vẫn bán than ^^

Susuchan : @umi! cho tỷ sdt của e đi! tỷ hỏi vụ esuhai tí !

Takeyaki : thật ra thì nếu nó ép mình thế, mặc kệ là có chú giới thiệu vô, cứ nghỉ đi. còn trẻ mà sợ gì! còn nhiều chỗ lắm.

Ngocloan0109 : um nhưng hôm nay lại bắt mình làm nhiều hơn nữa.bắt mình phải quét hội trường mà chi có 1 mình ah.thiệt tình sao mình thấy tủi thân quá

Ngocloan0109 : esuhai là gì hả chị?

Takeyaki : cứ ráng quét đi. rồi đệ đơn lên sếp. nếu ko tôn trọng mình, thì mạnh dạn nghỉ đi!

Aoiumi : @susu: tỷ check pro5 nhé !

Bikbik : 2 năm pha trà bưng nc như làm nhà nc thì sao ạ?:D e vẫn thấy bt mà:)

No comments:

Post a Comment