Monday, October 3, 2011

Dualseahorse - 2:35 pm-03-10-1111 - Questions:

Dualseahorse (2:27 pm 03-10-1111)

Dualseahorse Q: @mod: Nick name mình là seahorse, xin hỏi mình đã làm gì tại sao lại ban nick mình? lạ thật, bõ QA không cho trao đổi kiến thức thì làm gì ạ?

BBSupporter : Bạn có thắc mắc và thiện chí, hỏi thẳng vào profile, và xem nhật trình cấm để hiểu lý do. Bamboo khuyến khích bạn trao đổi, nhưng hành xử với quan tâm và tôn trọng mọi người. Tks.

USD : rừng bị khìn rồi, check các thay đổi gần đây xem

Transmachine : @USD: xúc phạm mọi người quá đáng

Dualseahorse : dạ, hành xử và quan tâm thì chắc seahorse chẳng bao giờ vi phạm đâu ạ, xin lỗi mọi ng vì spam, nhưng thay đổi thế nào cho hợp lý, càng thay đổi mà càng sai thì nên xin lại

Tahitad : Mình thấy Kiểm lâm cho rằng 4 chữ in đậm gọi là in đậm không cần thiết, thì có mạnh tay quá không?

BBSupporter : USD, em nên thôi xỉa xói và xem lại thái độ. Tks. @Seahorse như đã nói ở trên, mời bạn xem và hiểu lý do và ngưng sử dụng forum cho những chủ đề không liên quan. Tks.

USD : xúc phạm cái gì? không phải gần đây rừng khìn hoài à? lúc thì lag, lúc thì log in không được, answer mãi cũng chẳng hiện lên...

TonNgoKhong : (Nhật trình cấm); 07:15 . . BBSupporter (Thảo luận | đóng góp) (đã cấm "Thành viên:Seahorse", thời hạn 2 hours: In đậm không cần thiết)

BBSupporter : @Tahidad các bạn cho mình hỏi '''bạn ăn cơm chưa''' dịch sang tiếng Anh là gì? .. bạn định thế nào là giới hạn? Bao nhiêu lần và bao nhiêu câu để không rối mắt? Sử dụng in đậm '''trong ý thức và cần thiết'''. Không là khái niệm khó để hiểu. Tks.

No comments:

Post a Comment