Tuesday, October 18, 2011

Kyuri - 9:50 am-18-10-1111 - Questions:

Kyuri (9:27 am 18-10-1111)

Kyuri Q: ohayo moị người tớ vất vả lắm mới đăng nhập được tài khoản mới..tài khoản cũ hông vào được hix..xin trình làng tên mới

Tungtlip : Thế tớ là ai.....

Tahitad : Dưa leo ^^

Tidieu : Biết Dưa leo là ai rùi. Tà: lâu qá mí chộ

Susuchan : hí à ơi !

Tahitad : Lâu quá mới chộ, là seo, hem hỉu, chiển qua ngôn ngữ 8X giùm cái coi >:P

Kyuri : hix tên mới của tớ mà.....tên cũ hổng váo được nữa.nhiều lúc cái trang wet này nó cứ điên điên ý rừng nhỉ

Tidieu : TÀ: Chộ= gặp, thấy . Là từ địa phương chứ ko phải của 9X đâu

Kyuri : tahi@ tìm được cv mới rồi sao..chúc mưng nhé

Tahitad : "Chộ" là địa phương nào, tui Nam kỳ lục tỉnh, chỗ nào mà hem bít >:P @Dưa leo: Bít tui là ai hả?

No comments:

Post a Comment