Monday, August 1, 2011

Toimuonkhoc86 - 4:38 pm-01-08-1111 - Questions:

Toimuonkhoc86 (4:28 pm 01-08-1111)

Toimuonkhoc86 Q: ui! cám ơn ai đó thiệt nhiều nghe. Mình dịch đoạn văn cho cô bạn của mình đó...

Saydimi : !?

Phucboy : bạn có thể bấm A để viết tiếp ko??

YenChi : Chắc là lỡ mồm, lỡ miệng khoe khoảng là Anh cực giỏi tiếng anh, nói tiếng E như tiếng Việt hả?

YenChi : Ngày xưa mình tán con vợ mình cũng như bạn đấy.

Phucboy : anh lói tiếng anh giỏi nắm..nhanh như gióa..tiếng cóa tiếng không...^^

Toimuonkhoc86 : không phải đâu. mình là con gái mà. ngày trước mình cũng thích học tiếng Anh, nhưng lâu rồi mình không ôn lại nữa, nên mình không còn nhớ gì nữa

Achitakia : =)) te tua chưa

Bita2566 : Vậy nói tiếng em đi

Toimuonkhoc86 : bạn chắc giỏi tiếng Anh lắm nhỉ? mình muốn học lại tiếng Anh mà giữa chừng thế này nên không biết bắt đầu từ đâu nữa

No comments:

Post a Comment