Monday, August 1, 2011

Thanhnhankaka - 9:18 am-01-08-1111 - Questions:

Thanhnhankaka (9:08 am 01-08-1111)

Thanhnhankaka Q: các bạn ơi mình đau đầu. nên làm cho cty hàn hay cty nhật đây? vị trí thì giống nhau, cty hàn thì lương cao hơn khoảng 2tr5, nhưng mình lại đang học japanese, làm ở cty nhật sẽ có ích hơn (i think). góp ý với

Thần Gió : kiếm cái đồng xu, khấn rồi tung

FCKM : uhm, cái nào dễ thăng tiến lên trưởng phòng/ trưởng chi nhanh/ phó giám đốc hơn thì theo cái đó thôi ...

Ken phan : tự quyết định để k hối hận bạn nhé!!!

Vickxjnh : Ôi mình cũng mún nhanh dc đi làm, mình nghĩ bạn nên làm ở cty Nhật, nghĩ xa 1 chút

Achitakia : chuyển qua học t/a để làm công ty liên doanh đi ^^

Goufy : làm cho Hàn, nó có bắt biết tiếng nó ko? Có tổ chức đào tạo ngôn ngữ cho mình khong? Trở ngại ngôn ngữ đó có ảnh hưởng bao nhiêu tới công việc?

Pepper : ở công ty đó mình cần học thêm gì? phát trển được gì cho mình? bạn có quyết theo tiếng nhât ko? vì ko phải bạn sẽ làm ở công ty nhật đó mãi mãi

Xucoi : Bác Thanhnhanh bữa nào viết 1 bài làm sao để xin việc đc nhá ;Dhấp dẫn quá :D

Tranhathuy : Nhật đi, thăng tiến nhanh lắm ^^ mình đang làm ở cty Nhật nè

No comments:

Post a Comment