Monday, August 1, 2011

Ngandiem1987 - 8:46 am-01-08-1111 - Questions:

Ngandiem1987 (8:27 am 01-08-1111)

Ngandiem1987 Q: dịch giúp mình đoạn này với: phương pháp thể hiện quá độc đáo>rất cám ơn rừng

Cedricmai : đừng đăng liên tục 1 câu như vậy bạn

Tranhathuy : phương pháp = method; thể hiện = presentation, độc đáo = unique; quá = too

Ngandiem1987 : vậy mình ghi vầy đúng không: bạn chỉ giùm mình nhe: Method presents too unique

MangaCaca : cẩn thận với cái unique

Ngandiem1987 : hix,vậy mình phải ghi mần sao thì đúng

Vickxjnh : This method presents uniquely so much

Xucoi : cái độc đáo nên thay = từ đặc biệt.@ngnadiem,bạn ráp thử,mọi ng sửa cho :)

Ngandiem1987 : à,vậy mình ghi vầy bạn xem và chỉ giúp mình nhen:Method presents so special>chắc mình dùng so hé,vì nếu dùng too thì sau nó phải là to.cụm too..to >quá..đến nỗi ấy

Xucoi : Ừm,nghĩ vậy cũng đc.ngắn gọn :)).

No comments:

Post a Comment