Wednesday, August 3, 2011

Kwon Clover - 1:17 pm-03-08-1111 - Questions:

Kwon Clover (1:10 pm 03-08-1111)

Kwon Clover Q: Các bạn ơi dịch dùm tớ với: "Tôi biết bạn nhớ toô, và tôi cũng nhớ bạn rất nhiều. Tôi rất khi khi có 1 ng` bạn như bạn." Cảm ơn ạ!

Footballman : tôi tớ loạn hít cả lên

Cáo Già Gian Ác : I know that you miss me and I also miss you so much. I do not have many friend so good/ nice like you.

Cáo Già Gian Ác : friend có s cho tớ

Thien thu 25 : i know you miss me, and so am i. tôi như thế nào bạn, bạn ghi thiếu rồi mình không dịch tiếp được

Kwon Clover : "Tôi rất vui khi có một ng` bạn như bạn." Em xin lỗi, tay đánh nhầm ạ:D

NaTra : I'm very cheerful to be a friend as u

Thien thu 25 : i'm so happy as having a friend like you.

Coder : I very happy coz have a friends so nice like you ......

Thien thu 25 : i'm so happy as having a friend like you

No comments:

Post a Comment