Monday, July 11, 2011

Winter sonata - 1:56 am-11-07-1111 - Questions:

Winter sonata (11:52 pm 10-07-1111)

Winter sonata Q: Hix, em đi ngụ đây, đọc mấy câu hỏi của Dip ghia wa' ợ. Chúc cả nhà ngụ ngon & tuần mới làm việc hiệu quả :x

Littleprincess : g9 Sonata (*.TCC)

Littleprincess : Tớ cũng sợ ma. Hix

Jangnara : lạ nhỉ? chưa ai gặp ma chẳng biết mặt mũi nó ra sao mà lại sợ!

Littleprincess : tại chưa gặp mới sợ, gặp rồi thấy cũng thường thôi. Giống lúc tớ vào rừng gặp Thần Chết ấy. :)

Jangnara : ah bạn gặp thần chết rùi ah có dẹp zai như trong fim hok!hjhj

NGTRM : hình như các bạn uống nước n` đúng ko?

Vinamill : tớ đang ngồi học bài cạnh cửa sổ...hôm qua đúng cái giờ này bạn ấy cũng hỏi...chẳng dám ngủ nữa!

Littleprincess : Thôi tớ đi ngủ luôn. Bye cả nhà. Ngủ ngon bạn nhé. (*.TCC)

NGTRM : có hôm mình uống nhiều nước wá đọc truyện ma thấy sợ khiếp, mà mình chưa bao h sợ như thế này

No comments:

Post a Comment