Monday, July 11, 2011

Trangheart - 7:22 pm-11-07-1111 - Questions:

Trangheart (7:16 pm 11-07-1111)

Trangheart Q: Sorry cả nhà, nhưng tớ đang dịch 1 báo cáo về vệ sinh cá nhân miền núi. Đang dịch đến từ "bãi phân" và không biết có cụm từ nào lịch sự và formal trong tA, nhờ mọi người dịch hộ ạ. hi` hi`.. Thks!

Bibabibo : bunch of shit ^^

Paono11 : dùng waste đi

USD : anh nào dịch từ này 1 cái là bị ban ngay hahaha =))

USD : bye bye bibabibo :))

Bibabibo : :(( mình làm gì sai sao

Khacngoc12 : bữa trước mình thật thà đi dịch và tiếc là lòng tốt của mình đã khiến mình bị ban nick. ^^

Bigsky5991 : ủa có cơ chế ban tự động à

USD : tớ cũng từng bị rồi, mình thật thà giúp đỡ người hỏi, thế là bị ban ngay không thương tiếc =))

Cuucuu : fecal matter; human waste; human feces

No comments:

Post a Comment