Friday, July 29, 2011

Thanhtamsony - 2:02 pm-29-07-1111 - Questions:

Thanhtamsony (1:56 pm 29-07-1111)

Thanhtamsony Q: I don't want to have to end up firing anyone who turn out to be a bad match. Dịch giúp tớ

TuyetSuong : who turn'''s'' out...

Beststriker88 : tôi ko muốn dừng việc xa thải những nhân viên tồi

Magicgirl : Tôi không muốn kết thúc việc sa thải những người mà không thể phối hợp được

Gianovan : tôi không muốn từ bỏ quyết định đuổi những người không phù hợp

TuyetSuong : dịch lại đi các bạn :)

Thanhnhankaka : tôi ko muốn rốt cuộc/cuối cùng phải...chữ end up tức là cuối cùng thì...

Zelllint : end up Ving = rốt cục là phải làm 1 cái j đó. Tôi không muốn buộc phải sa thải những người ..

Thanhnhankaka : ủa sao lại mở 2 thread thế này.

TuyetSuong : vote 4 Thanh and Zell ;)

No comments:

Post a Comment