Saturday, July 9, 2011

Nguyetbt - 1:03 pm-09-07-1111 - Questions:

Nguyetbt (12:39 pm 09-07-1111)

Nguyetbt Q: mọi người ơi cho mình hỏi "rariation" nghĩa là gì vậy?

Cedricmai : chắc lại sai spelling

Nguyetbt : không. mình nhìn trong sách rùi, nó ghi như vậy. hic hic

Phucboy : @dòng máu:có phải proforma invoice:là hóa đơn mà bên bán(ở 1 nước khác)gửi cho bên mua để làm thủ tục hải quan nhập hàng--sau khi làm xong bên bán sẽ gửi đến 1 hóa đơn chính thức^^??

Dominate : Proforma Invoice : hóa đơn tạm tính trước khi có hóa đơn chính tức, không nhất thiết ở nước khác, mình nghĩ thế

Dominate : oài ... chính thức

Phucboy : @cám ơn dominate!ngữ cảnh là xuất nhập khẩu cậu à^^

Dominate : nếu là xuất nhập khẩu thì vẫn có thể là Proforma Invoice như bạn nói.Cũng có lúc không cần proforma Invoice, nó là Invoice (Invoice chính thức)

Dominate : Proforma Invoice mình thường thấy nhiều các giao dịch các mặt hàng có giá cả biến động nhiều: giá sắt thép chẳng hạn...

Phucboy : @đominate:tớ dịch là '''hóa đơn tạm''' dc ko?^^

No comments:

Post a Comment