Thursday, April 14, 2011

Pechu - 11:57 pm-14-04-1111 - Questions:

Pechu (11:39 pm 14-04-1111)

Pechu Q: Các bạn ơi cho mình hỏi trái cóc tiếng anh là gì?

1973 : toad's balls

Pechu : Còn nữa món bò xào giá có phải được định nghĩa như vậy ko các bạn-:"Fried beef fillet with green and bean shoots in lime juice"?^^

1973 : tra từ "cóc" xem

Muaraomuato92 : '''pé trư'''

Pechu : Í, trái cóc ko phải là từ anh nói đâu,em tra hình trên Google ko có thấy,có thấy mấy con cóc ko à

Pechu : Chào bạn muaraumuato,lâu quá ko thấy bạn lên,hôm nay mình mới thi xong vậy là tối nay chơi đã luôn rồi hihi^^

1973 : @péchu: vì anh đùa mà :P trái cóc là ambarella hay otaheite apple

Muaraomuato92 : tại bạn gọi tớ thế nên h tớ bị gọi là mua rau rao to:(( tớ bùn quá,dù j tên tớ cũg đẹp mà:P

Bryan1707 : Spondias, Hog Plum

No comments:

Post a Comment