Thursday, April 14, 2011

Inypigy - 3:22 pm-14-04-1111 - Questions:

Inypigy (3:01 pm 14-04-1111)

Inypigy Q: các bạn ơi, cái này khó quá mình hem biết dịch: The SOP applies to all operating GMP environments that might lead to detection of actual or potential problems or areas of improvements

Inypigy : dịch hộ cho mình với

Whackamolee : khó chỗ/chữ nào thế?

CheeGee : SOP=Standard Operating Procedure

Inypigy : từ cái chữ that trở đi bạn ạ, mình k hiểu cấu trúc của cả câu đó dịch thế nào cho logic bạn ạ

CheeGee : that = environments

Inypigy : dịch giúp mình cả câu với. mình cảm ơn lắm lắm

Whackamolee : bạn cố dịch trước, rồi đăng lên hỏi ý, luôn dễ có kết quả lẹ hơn :-)

Inypigy : hic

Inypigy : mình dịch thế này ạ: Quy trình áp dụng cho tất cả môi trường vận hành theo GMP, hướng dẫn để phát hiện các vấn đề tiềm ẩn hoặc hiện hữu hoặc các khu vực sửa đổi

No comments:

Post a Comment