Wednesday, March 2, 2011

Whackamolee - 12:59 pm-02-03-1111 - Questions:

Whackamolee (12:47 pm 02-03-1111)

Whackamolee Q: @Cám Ơn Tớ chẳng quy ai, tớ chỉ nói suy nghĩ '''riêng''' của tớ về tiếng Việt. Người Việt cần/nên bỏ công sức ra giữ nguyên dạng của ngôn ngữ mình. Bạn có quyền nghĩ nó không quan trọng. Nếu thế thì bất đồng như mọi bất đồng. Tự hào về mình, dân tộc thì bỏ dấu chẳng là cái gì khó khăn.

Cám Ơn : Thì đó, suy nghĩ riêng của bạn thì đừng có chụp mũ lên người ta, đôi khi có mem mới hoặc chẳng may người ta quên/ ko đánh được dấu/ lỗi kĩ thuật...thì bạn cũng chụp mũ người ta thế à? Bạn có quyền nhắc nhở nhưng đừng có nặng nề ...

TuệNhi : ôi ôi, bình tĩnh các bác ơi

StevenPhan : thôi em cang :D

Mimi : các bạn đánh không dấu em nghĩ đơn giản là cẩu thả thôi, và vì vẫn có người trả lời mà! có lẽ các mem cần chủ động nhắc và ấn cảnh báo những câu hỏi không dấu, không đợi Mod phải nhắc và xóa. anh Quác và Cám Ơn chịu khó dừng lại ở đây nha, merci nhiều :)

Vickybui : Nói chung lần sau các bạn nhớ để ý gõ có dấu là được rồi. Cũng đâu khó khăn gì. Mình gõ mình có thể check lại đc mà

Cám Ơn : Tôi không trách ai chuyện nhắc nhở người khác tuân thủ nội quy, bản thân tôi cũng sẵn sàng nhắc nhở người khác và cố gắng tuân thủ nội quy. Nhưng nhắc nhở như thế nào để mọi người thấy thoải mái, đừng quá nặng nề..

Whackamolee : Bạn đọc và hiểu sai, "yêu tiếng Việt, bỏ dấu lên nhé," Yêu = cử chỉ quan tâm, bảo vệ . Chẳng có gì là chụp mũ ở đây, chỉ là nhắc khéo. Khó mà hủy hoại (mutilate) dạng của nó mà yêu bạn à. Bạn đững chụp mũ tớ nói tớ chup mũ. Đó là nhận xét của tớ, tớ n

TuệNhi : khổ cái người cần nói thì họ lại ko để ý chuyện này hix, người cùng đóng góp thì lại bất đồng với nhau haizzzzz

Kimberlydo : mr Whack cũng đâu có nặng nề gì lám đâu?! take it easy everyone^^

No comments:

Post a Comment