Wednesday, March 2, 2011

Toeica68 - 12:42 pm-02-03-1111 - Questions:

Toeica68 (12:19 pm 02-03-1111)

Toeica68 Q: in order to get, la gi nhi?

Bryan1707 : in order to = để, để mà

Whackamolee : @'''Toeica: Yêu''' tiếng nước mình, '''Thương''' người đọc, viết tiếng Việt có dấu nhá. Tks.

Cám Ơn : Mỗi lần nhắc nhở Mod ko cần tô đậm và nói nhiều đâu, nghe hụt hơi lắm, sorry nếu Mod thấy tự ái.

Whackamolee : Hỏng ai nhắc thì tớ nhắc, chỉ là member bảo vệ cộng đồng ^^ tô đậm để khỏi "không thấy" >.< Tô đậm mà vẫn không dấu dài dài :]

Nguyen5725151 : Mình cũng ủng hộ Wh trong vụ này. Cơ bản để cho người "phạm" dễ thấy

Bryan1707 : Bày em cách tô đậm đi Whack

Whackamolee : Tớ ghét: tiếng nước mình, của dân tộc mình, mình không bảo vệ, xem thường, không quan tâm đến người đọc .. Thằng Pháp không viết chữ Noel không dấu trên chữ "e", tại sao mình viết cả loạt không dấu mà xem là không quan trọng ^^

Whackamolee : @bryan bọc vô 3 dấu ''''''' trước và sau

Cám Ơn : Thế cứ người ta viết ko dấu thì bạn quy cho người ta không yêu tiếng nước mình à? Vớ vẩn! Nhắc nhở đôi khi dài dòng đâu có hiệu quả đâu.

No comments:

Post a Comment