Thursday, March 31, 2011

Pechu - 2:35 am-31-03-1111 - Questions:

Pechu (2:16 am 31-03-1111)

Pechu Q: Cám ơn bạn,Tiểu công chúa,là tại hồi nãy mình thấy ko có ai giúp nên mình mới đi ngủ một lát cho đỡ mệt sau đó thức dậy học bài tiếp, nhưng mà thì ra đã có bạn giúp cho mình rồi hi hi,thiệt là cám ơn bạn,mình còn nhiếu bài tập lắm, nhưng chắc giờ này bạn đã ngủ rồi nên ngày hẹn ngày mai gặp lại

Pechu : Ỉ mà chắc bạn ko có đọc được những lời này tại bạn đi ngủ rồi mà,nhưng ko sao hi hi , hi vọng ngày mai bạn sẽ lên,mình sẽ cám ơn bạn sau^^

Milkflower : bạn nên gửi vào profile của bạn ý. :"> chắc bạn ý sẽ vui lắm :D. bạn TCC là như vậy đấy, giúp mọi ng bất kể họ hỏi vào lúc nào :D

Footballman : xạo quá. Giờ tớ hỏi liệu bạn ý có giúp hem? ^^

Pechu : Nhưng mà mình ko biết gởi vào profile,bạn gởi giùm mình có được ko

Milkflower : @FB:nếu bạn ý tỉnh dậy vào ngày mai và nhìn thấy thì sẽ giúp mà. :D còn nếu ko thì ... đành phải xạo :)) @Pechu: bạn click vào cái tên của TCC nhé, nó sẽ hiện ra profile, rồi bạn post vào phần nhắn tin áh. đơn giản thui.

Kimberlydo : tớ nhận cho nè? được chưa? :))

Pechu : A kimberlydo giờ này bạn mời lên,nhưng mà mình thiệt là buồn ngủ quá à,ngày mai bạn lên sớm một chút cho mình hỏi bài có được ko

Kimberlydo : ^^~ uh, tớ đâu bít gì đâu :)

Pechu : Sao ko,bủa hổm bạn dịch cho mình một câu thiệt là hay,bạn hứa đi mà cho mình đi ngủ, mình buồn ngủ quá rồi ^^

No comments:

Post a Comment