Thursday, March 31, 2011

Black coffee - 4:42 am-31-03-1111 - Questions:

Black coffee (4:15 am 31-03-1111)

Black coffee Q: @Foot: '''Injury Report''' hay '''Injuries Report''' nhở?

Black coffee : '''so far''': cho đến hiện nay [sd cho thì hiện tại hoàn thành] --> thuộc vế sau nhá ^^

Footballman : 2 mừ

Black coffee : àh ờ... vừa xem lại là '''reported''' [so sorry] ~~> Cho đến nay chúng tôi vẫn chưa có báo cáo nào về việc bị thương của các vận động viên tham gia giải quốc tế [tham khảo ^^]

Footballman : hihi nuột òy, thanks đen nha ^^

Black coffee : 1. tớ là '''coffee''', hem fai "đen" :( 2. My pleasure ^^

Footballman : ơ tớ hay kêu từ đầu, giống như đen kêu tớ là foot ý ^^

Black coffee : và tớ đã chỉnh ^^ và cậu cũng có thể chỉnh để tớ gọi lại ^_<

Meap : chỉnh là thành ball đấy, đừng

Footballman : nhưng kêu coffee dài quá, hay kêu cf nha ^^

No comments:

Post a Comment